Tin tức - sự kiện

Vũng Tàu – Kinh nghiệm mua hải sản chợ Xóm Lưới

Ngày đăng: 06/11/2018 Lượt xem: 844
 

Chợ Xóm Lưới nằm ở góc đường Phan Bội Châu giao với Nguyễn Công Trứ. Có rất nhiều đường dẫn đến chợ. Từ bãi Sau, các bạn có thể chạy thẳng đường Phan Chu Trinh là sẽ gặp chợ hoặc bạn cũng có thể chạy cuối đường Hoàng Hoa Thám nhìn bên tay trái sẽ thấy con đường nhỏ là Nguyễn Công Trứ thì đến luôn rồi nha các bạn.

Chợ Xóm Lưới hoạt động từ sáng đến chiều tối. Tuy nhiên, muốn thưởng thức hải sản tươi ngon nhất, bạn nên đi buổi chiều tầm 3h-4h. Thời điểm này là lúc thuyền, ghe đi biển về, hải sản nhiều mà lại rất tươi nữa.

 

Ảnh: thuytrang1453Hải sản ở đây rất phong phú, có đầy đủ tôm, cua, ghẹ,  mực, bạch tuộc, cá, nghêu, sò, ốc hến,….Nếu muốn mua ghẹ, các bạn có thể tìm vựa ghẹ Cô Đào số 42 Nguyễn Công Trứ, chỗ này chuyên bán ghẹ tươi sống. Vựa cô Đào buổi chiều thường hết ghẹ rất sớm nên các bạn có thể di chuyển ra vựa Tấn Phát ngay đầu đường . Chỗ này ghẹ rất chắc, giá thì cao hơn bên cô Đào một tý thôi. Mua xong nếu luộc thì bạn nhờ chủ vựa luộc giùm luôn, công luộc 10k/kg nha! Nếu mua nhiều bạn nói chủ vựa, họ luộc miễn phí cho bạn luôn.

Lưu ý, ở đây ghẹ sống cũng được phân ra cũng nhiều loại, bạn chọn tùy thích, chênh lệch từng loại nhỏ to tầm 30k-40k/kg.

 

Zalo
Facebook
back-to-top.png