Tin tức - sự kiện

Nhà hàng Hải sản tại Vũng Tàu

Ngày đăng: 06/11/2018 Lượt xem: 761
 

Cháo lòng quán Loan: Có thể gọi món cháo lòng này ở Vũng Tàu là "Bắc - Nam giao hòa". Dồi ăn kèm với cháo là dồi chiên kiểu miền Nam, không phải dồi huyết luộc hay hấp, song nước chấm ăn kèm lại là mắm tôm, đặc sản thường thấy ở đất Bắc. Bạn có thể gọi riêng một tô cháo thập cẩm với đủ dồi, phèo, tim, gan... hoặc một dĩa lòng cùng cháo đi kèm cho nhiều người cùng ăn. Ảnh: @vochongbeo.

Nét nổi bật trong tô cháo lòng ở quán Loan là có thêm nấm rơm, làm tăng hương vị thơm ngon của món ăn. Lòng vừa chín tới, mềm ngọt, không có mùi khó chịu. Địa chỉ: 5C Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP Vũng Tàu. Mức giá trung bình: 50.000 đồng. Ảnh: @pattynguyen90.

Bông lan trứng muối Gốc Cột Điện: Nếu là tín đồ của loại bánh bông lan mềm mịn, thơm mùi trứng, hẳn bạn không thể bỏ qua bông lan trứng muối, một phiên bản khác của món ăn này. Món ăn vặt có tiếng của Vũng Tàu kết hợp hài hòa giữa vị ngọt dịu của bánh nướng và vị mằn mặn, beo béo của trứng muối. Để thêm phần hấp dẫn, người ta còn rắc thêm chà bông hay phủ phô mai lên mặt bánh. Ảnh: @trista.foodie.

Zalo
Facebook
back-to-top.png